Thương hiệu skincare mình mê Caudalie: Vinoperfect serum, nước tẩy trang Vinoclean,…

by | Sep 6, 2023 | Làm đẹp

Hôm nay rảnh rỗi mình sẽ review một tí tẹo về một thương hiệu mỹ phẩm mà mình cực mê trong suốt 3-4 năm gần đây – Caudalie.

Caudalie là một thương hiệu mỹ phẩm của Pháp, được biết đến và nổi tiếng với việc sử dụng các thành phần chiết xuất từ nho trong các công thức của mình, vì chúng có tác dụng chống oxy hóa, chống viêm, và chống lão hóa cho da. Tất cả các sản phẩm từ brand này đều có thành phần tự nhiên và cam kết an toàn cả cho da và môi trường.

Bản thân mình đã trải nghiệm các dòng sản phẩm của Caudalie này, như là: xịt khoáng, nước tẩy trang, serum, sữa tắm, kem dưỡng ban đêm… Và tất cả đều làm mình hài lòng!

🤩 Nếu xếp hạng thì mình thích nhất là serum của dòng Vinoperfect, được hàng triệu review về công dụng dưỡng làm mờ thâm và sáng da tự nhiên. Tiếp theo là nước tẩy trang phải nói là đỉnh chóp vừa dịu nhẹ vừa sạch, phải nói là sướng hơn “tẩy trang quốc dân” Bioderma nắp hồng.

Caudalie Vinoperfect Serum: Quy tụ thành phần sáng da “đỉnh chóp”

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm để làm mờ vết thâm và đem lại làn da sáng tự nhiên, thì Serum Vinoperfect là sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm này đã nhận được hàng triệu review tích cực, và mình đồng tình 100% với những lời khen ngợi đó.

Mỗi lần săn sale là Tin phải chợp ngay 1 hơi 3 em Caudalie Vinoperfect như vầy nè
Mỗi lần săn sale là Tin phải chợp ngay 1 hơi 3 em Caudalie Vinoperfect như vầy nè

Caudalie đã luôn tập trung vào việc sử dụng các thành phần thiên nhiên và bền vững cho da. Serum Vinoperfect cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là một số thành phần quan trọng trong serum này:

  1. Chất chống oxi hóa từ nho: Viniferine, một chiết xuất từ nho, là một trong những thành phần chính giúp làm sáng da và trị nám. Chất này có nhiều lợi ích sức khỏe tiềm năng, bao gồm chống oxy hóa, giảm viêm, tăng cường hệ miễn dịch và chống ung thư. Đây là một thành phần được cấp bằng sáng chế của Caudalie, chiết xuất từ nhựa nho, có tác dụng làm mờ vết thâm nám vượt trội, gấp 62 lần Vitamin C.
  2. Dầu bơ (squalane): Thành phần này giúp cung cấp dưỡng chất cho da, làm dịu và làm mềm da, giúp giữ cho da ngậm nước, ngăn ngừa khô da và bong tróc, đồng thời bảo vệ da khỏi tác động của môi trường. Đây cũng là chất chống oxy hóa và giúp da điều hòa sản xuất bã nhờn.

Mình đã sử dụng serum này trong một thời gian và cảm thấy rất hài lòng, ngay cả trong thời gian “bầu bí” (uh à ờ, mình đã có em bé hihi). Các bạn biết đó, câu chuyện sạm da khi mang thai mình nghĩ là mẹ bỉm nào cũng từng trải qua.

Trong suốt thai kỳ của mình, việc sử dụng sản phẩm khiến da mặt của mình không có dấu hiệu sạm nhiều. Tông da vẫn ổn (trộm vía ạ 😂), và da cũng tương đối mịn màng và tươi sáng. Cảm giác làn da đang được “nhấn lại nút refresh” thật sự làm mình phấn khích mỗi ngày (yeah, vì lúc ốm nghén thực sự không vui nổi đâu ạ).

Caudalie đã đơn giản hóa quy trình chăm sóc da với serum Vinoperfect. Sau khi làm sạch da, bạn chỉ cần thoa một lượng nhỏ serum lên mặt và cổ hàng ngày, sáng và tối, trước khi áp dụng kem dưỡng ẩm. Serum này thấm nhanh và không gây cảm giác bết dính, điều này rất thuận tiện cho việc trang điểm sau đó.

Nước Tẩy Trang Vinoclean: Dịu nhẹ & hiệu quả

Nếu các bạn đặt câu hỏi về một sản phẩm tẩy trang sang-xịn-mịn, mình sẽ chia sẻ ngay đó là Nước Tẩy Trang Vinoclean của Caudalie. Điều đặc biệt ấn tượng là sự dịu nhẹ và hiệu quả của sản phẩm này. So với

Nước tẩy trang Vinoclean Micellar Cleansing Water của Caudalie là một sản phẩm dành cho làn da nhạy cảm, có chứa ít nhất 98% thành phần tự nhiên. Sản phẩm này có công dụng làm sạch, làm mềm và làm dịu da, đồng thời cung cấp một hoạt động tiền sinh học giúp da khỏe mạnh hơn.

Tẩy trang Caudalie Tin xài từ mẫu cũ và hết đến giọt cuối cùng luôn
Tẩy trang Caudalie Tin xài từ mẫu cũ và hết đến giọt cuối cùng luôn

Đây là một sản phẩm thuần chay. Một số thành phần chính 1của sản phẩm này là:

  • Nước nho hữu cơ: Dưỡng ẩm và làm dịu. Cung cấp hoạt động prebiotic góp phần mang lại làn da khỏe mạnh hơn.
  • Cúc La Mã hữu cơ: “biệt dược” từ thời ông cha

Nước tẩy trang này không chỉ làm sạch bụi bẩn và trang điểm một cách nhẹ nhàng, mà còn đánh bay cảm giác mệt mỏi sau một ngày dài.

So sánh với sản phẩm “nước tẩy trang quốc dân” Bioderma nắp hồng thì mình thấy mê em này hơn, vì tẩy trang rất sạch, hương thơm nhẹ dịu.

An toàn cho mẹ bầu

Đối với các mẹ bầu và các bà mẹ đang cho con bú, mình muốn chia sẻ rằng cả hai sản phẩm này – Serum Vinoperfect và Nước Tẩy Trang Vinoclean – đã được kiểm nghiệm và xác nhận là an toàn cho cả mẹ và em bé.

Nói về việc sử dụng serum: đây là loại sản phẩm skincare có hạt phân tử siêu nhỏ, giúp thẩm thấu sâu vào da, và dòng Vinoperfect đặc biệt lành tính và an toàn. Còn nước tẩy trang thì chỉ hoạt động trên bề mặt da, loại bỏ trang điểm và dưỡng chất mà không làm tổn thương làn da nhạy cảm. Và ngay sau khi bạn rửa mặt thì các chất bẩn sẽ trôi đi mất.

Theo hãng thì sản phẩm dầu tẩy trang sẽ không phù hợp cho mẹ bầu. Còn các sản phẩm khác thì hầu như an toàn.

Mua sản phẩm Caudalie ở đâu và giá bao nhiêu?

Trước đây khi Caudalie chưa có nhập khẩu chính thức thì mình thường mua qua các shop bán hàng xách tay. Tuy nhiên, hiện tại thì ở Việt Nam đã có store chính hãng rồi, các bạn có thể tham khảo giá qua link của Shopee MallLazada Mall nha.

Mua qua link Mall thì an tâm về chất lượng và thường mua ở trang thương mại điện tử thì các bạn được khuyến mại khá là nhiều, nào code giảm giá, nào là freeship mà nếu săn sales trong các dịp như 9/9, 10/10, 11/11 … thì còn được tặng thêm những món quà nhỏ nữa.

Nếu mua qua các shop xách tay khác thì các bạn nên check rõ quy tín của shop đó như thế nào nha.

Mẹo của Tin để kiểm tra sản phẩm Caudalie chính hãng

Để bạn có thể biết được sản phẩm mình mua qua các shop xách tay có đúng là hàng chính hãng không thì Tin có 1 số mẹo nè.

Cách 1: Dựa vào mã batch code của sản phẩm

Mỗi sản phẩm sẽ có 1 mã batch code được in trên thân sản phẩm hoặc trên thân hộp. Khi mua về các bạn có thể gửi email trực tiếp về hãng, hoặc chat Facebook/ Instagram của nhãn hàng để hỏi về hạn sử dụng của sản phẩm này. Nhân viên sẽ check và trả lời cho bạn về hạn sử dụng.

Như vậy, nếu như mã số của thân chai và tên sản phẩm khớp nhau, nhân viên hỗ trợ khách hàng sẽ trả lời về hạn sử dụng, còn nếu không khớp nhau họ sẽ xin lỗi vì bạn đã gửi sai code. Và bạn cũng tự rén như Tin lúc check ra sai code thôi nè 😂. Nhưng từ hồi Caudalie có chính hãng ở VN thì message cũ của Tin bị xóa rồi, bù lại thì khi team VN nhảy vào thì bạn chat fanpage sẽ được support tốt hơn.

Message của mình khi check batch code với Caudalie nè
Message của mình khi check batch code với Caudalie về Vinoperfect serum nè

Sau khi nhắn tin với nhân viên, mình chụp màn hình lại và gửi cho shop ngay, thế là shop nhắn tin thu hồi sản phẩm và hoàn tiền lại cho mình. Kể từ lần đó thì mình cũng thận trọng hơn và chỉ mua ở shop quen.

Cách 2: Đăng ký thành viên trên trang web chính thức của Caudalie

Trong mỗi hộp sản phẩm của Caudalie dạo vài năm nay thì mình luôn thấy có 1 mã code, mã code này có tác dụng giúp bạn tích điểm thành viên tại website chính thức của Caudalie. Các bạn vào trang web và đăng ký thành viên, với mỗi sản phẩm bạn mua bạn vào website nhập mã vào. Nếu nhập thành công và tích được điểm thì cũng an tâm hơn nhiều phải không cả nhà.

Đây là một số trải nghiệm và kinh nghiệm của mình về thương hiệu Caudalie, hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho các bạn.

Stay lively every day – From Tintin with  ❤️

0 Comments

Submit a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Có thể bạn sẽ thích!

Hi, mình là Tintin

Hi, mình là Tintin

Với mong muốn chia sẻ những trải nghiệm và những niềm vui của mình về mọi thứ xung quanh cuộc sống, chiếc blog nhỏ này đã được lập nên. Nếu bạn muốn chia sẻ nhiều hơn với mình, bạn có thể liên hệ với mình qua các trang mạng xã hội bằng cách click vào button dưới đây nhé!

Các bài mới nhất

Pin It on Pinterest

Share This

Share This

Share this post with your friends!